Tin tức > Gần đây

Tour vòng quanh nước Đức hoàn toàn bằng điện với VW ID3 Pro S

Tay đua Rainer Zietlow và người bạn đồng hành Dominic Brüner lái xe xuyên Đức trong hai tháng

  • Hơn 14.000 km qua miền nam và miền đông nước Đức

  • Hơn 350 trạm sạc nhanh đã được thử nghiệm, thường xuyên đạt công suất sạc cao 125 kW với Volkswagen ID.3 Pro S

  • Truy cập vào các điểm sạc từ nhiều nhà cung cấp thông qua thẻ We Charge

Làm thế nào để một chiếc xe điện hiện đại hoạt động liên tục trên những chuyến đi đường dài? Tay đua đến từ Mannheim, Rainer Zietlow và ngừoi đồng hành Dominic Brüner hiện đang thực hiện bài kiểm tra đường bộ trong chuyến đi kéo dài hai tháng qua Đức. Họ đang kiểm tra chất lượng đi đường dài của Volkswagen ID.3 cũng như cơ sở hạ tầng của trạm sạc trong chuyến đi của họ (www.id3-deutschlandtour.com). Cả hai đang lái mô hình tiền sản xuất của ID.3 Pro S với dung lượng pin thực 77 kWh. Pin mang đến quãng đường lên đến 549 km trong một chu kỳ WLTP và sẽ được đưa ra thị trường vào mùa xuân năm 2021. Sau hơn 14.000 km được lái, kết quả mang đến một bức tranh rất tích cực: công suất sạc tối đa 125 kilowatt có thể được sử dụng từ hầu hết hơn 350 trạm sạc nhanh đã được thử nghiệm cho đến nay, do nhiều nhà cung cấp cung cấp. Hệ thống thanh toán We Charge của Volkswagen cung cấp khả năng truy cập nhiều thương hiệu.

Rainer Zietlow cho biết: “Chúng tôi đang nhận được rất nhiều ánh nhìn tò mò và thường được mọi người quan tâm nói chuyện, đặc biệt là tại các trạm sạc nhanh,” Rainer Zietlow nói khi nhìn lại 350 điểm dừng mà anh ấy đã thực hiện. "Bạn có thể thấy rằng di động điện tử là một chủ đề chính và có rất nhiều nhu cầu về thông tin." Cùng với bạn đồng hành của mình, người lái xe đến từ Mannheim này muốn sử dụng chuyến du lịch kéo dài hai tháng để đánh giá tình hình hiện tại của Đức về cơ sở hạ tầng sạc sẵn có.

Trên hết, Zietlow dự định tìm hiểu xem cuộc sống bằng điện hàng ngày sẽ hoạt động như thế nào ở các thành phố lớn như Frankfurt và Dresden, cũng như ở các nơi khác trong nước. “Thật thú vị khi thấy rằng chúng ta đang sử dụng ít năng lượng nhất trong giao thông thành phố, ở tất cả các nơi, nơi động cơ đốt trong ô tô thông thường tiêu thụ nhiều nhiên liệu nhất. Với ID.3 là 15 kWh cho mỗi 100 km. Tùy thuộc vào nhà cung cấp, điều này tương đương với chi phí điện khoảng bốn euro. Trung bình, chúng tôi chỉ sử dụng dưới 20 kWh ”. Mặc dù trọng tâm của bộ đôi vận động viên này chủ yếu là đi từ trạm sạc nhanh này sang trạm sạc nhanh khác theo kế hoạch do Viện Hậu cần Giao thông vận tải (ITL) tại Đại học Kỹ thuật Dortmund đề ra, họ vẫn đạt được một số thời gian để nghỉ ngơi. "Vào một trong những ngày chuyển giao, chúng tôi đã lái xe liên tục 420 km mà không cần dừng lại để sạc."

Zietlow và Brüner muốn đến được điểm du lịch Sylt vào đầu tháng 12, sau hơn 20.000 km và khoảng 650 trạm sạc đã được thử nghiệm.

VW_nbdLogo_s_darkblue_digital_sRGB_56px.
  • Facebook - Grey Circle
  • YouTube - Grey Circle
  • Instagram - Grey Circle