Tin tức > Gần đây

# Project1Hour: 660.000 nhân viên của Tập đoàn Volkswagen phát động chiến dịch khí hậu

  • Vào Ngày Trái đất 2021, các nhân viên của Tập đoàn Volkswagen đã dành một giờ để thảo luận về những đóng góp của họ trong việc bảo vệ khí hậu

  • Nhân viên truyền đạt ý tưởng cá nhân của họ về bảo vệ môi trường thông qua hashtag #Project1Hour

  • Nhiều chiến dịch đặc biệt tại các công ty con trên toàn thế giới

  • Giám đốc điều hành Tập đoàn Volkswagen, Herbert Diess: “Tôi mong muốn nhận được nhiều đề xuất từ ​​các con ty con của chúng tôi trên khắp thế giới để thúc đẩy các hoạt động bảo vệ khí hậu nhiều hơn nữa”.

Từ Chattanooga đến Bắc Kinh, từ Audi đến Volkswagen: với Ngày Trái đất 22 tháng 4, mười hai thương hiệu của Tập đoàn Volkswagen và 660.000 nhân viên đang chuẩn bị đưa ra một chiến dịch. Tại # Project1Hour, họ dành một giờ để cùng nhau tìm hiểu về bảo vệ khí hậu và phát triển các cải tiến cụ thể.



Tập đoàn Volkswagen đã cam kết thỏa thuận khí hậu Paris. Công ty đặt mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050. Để đạt được điều này, Volkswagen đang tập trung vào điện khí hóa các sản phẩm của mình và giảm CO 2 từ chuỗi cung ứng đến tái chế.


Nhưng việc bảo vệ khí hậu còn phụ thuộc vào sự đóng góp của từng cá nhân. Đó là lý do tại sao các nhân viên của Tập đoàn Volkswagen trên toàn thế giới sẽ dành một giờ vào Ngày Trái đất để tìm hiểu thêm thông tin về khí hậu thế giới, xác định lượng khí thải carbon của riêng họ và quyết định các biện pháp bảo vệ khí hậu cá nhân.


Cho dù đó là tiết kiệm năng lượng tại nơi làm việc hay tại nhà, lựa chọn phương án di chuyển thân thiện với khí hậu nhất trong các chuyến công tác hoặc giảm tiêu thụ thịt của chính họ - tất cả nhân viên đều có thể góp phần chống lại biến đổi khí hậu. Các đề xuất cụ thể về bảo vệ khí hậu tại nơi làm việc sẽ được Volkswagen Group Strategy thu thập và sau đó sẽ được thực hiện nếu có thể.



Tiến sĩ Herbert Diess, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Volkswagen, giải thích ý tưởng đằng sau #Project1Hour: “Volkswagen đã cam kết bảo vệ khí hậu với chiến lược và danh mục sản phẩm của mình. Với tư cách là một công ty, chúng tôi sản xuất xe điện hoàn toàn không phát thải CO2, chậm nhất là vào năm 2050. Ngoài ra, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều tiềm năng trong các quy trình nội bộ, nhiều đơn vị tổ chức của chúng tôi và trong từng cá nhân để đẩy nhanh quá trình giảm CO2 . Trong # Project1Hour, 660.000 nhân viên đang dành thời gian để suy nghĩ về cách họ có thể thúc đẩy việc bảo vệ khí hậu trong môi trường của họ. Tôi mong nhận được nhiều đề xuất từ ​​các đồng nghiệp trên khắp thế giới để thúc đẩy các hoạt động bảo vệ khí hậu nhiều hơn nữa ”.


# Project1Hour đi kèm với các chiến dịch khác nhau tại nhiều nơi. Có thể kể tên một vài ví dụ: tại nhà máy Volkswagen ở Wolfsburg, một biểu ngữ lớn tại nhà máy điện và một cuộc diễu hành xe điện sẽ thu hút nhiều sự chú ý. Nhóm Audi ở Brussels cũng đang tạo ra một không gian xanh mới trong khuôn viên nhà máy, trong khi các đồng nghiệp của họ ở Ingolstadt và Neckarsulm được kêu gọi tham gia chiến dịch viết blog để đánh dấu Ngày Trái đất - họ thu gom rác trong khi chạy bộ. SEAT ở Martorell dừng dây chuyền lắp ráp cho # Project1Hour. Tại MAN Bus ở Starachowice, nhân viên có thể giao các thiết bị điện cũ tại cổng nhà máy và đổi lại nhận được một cây xanh. Tại Ducati, các nhân viên thảo luận với chuyên gia khí hậu và người đoạt giải Nobel Hòa bình Riccardo Valentini. Ở một số nhà máy, # Project1Hour sẽ không diễn ra vào ngày 22 tháng 4 do công việc trong thời gian ngắn mà sẽ được tổ chức vào một ngày sau đó.


Để chuẩn bị cho ngày này, nhân viên từ nhiều thương hiệu và khu vực trên thế giới đã gửi các bộ phim ngắn sẽ được phát sóng trên các kênh truyền thông xã hội toàn cầu của Tập đoàn vào ngày 22 tháng 4 như một cam kết chung về bảo vệ khí hậu. Ngoài ra, nhiều nhân viên cũng sẽ báo cáo về mục tiêu khí hậu riêng của họ trong ngày dưới hashtag # Project1Hour.

VW_nbdLogo_s_darkblue_digital_sRGB_56px.
VW_nbdLogo_s_darkblue_digital_sRGB_56px.